Bỏ qua
  • Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian làm việc 07:30 - 19:30
    Tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn Hải Phòng

Ngày đăng : 05-01-2021 | Lượt xem : 260

Bạn thường cảm thấy đau tinh hoàn nhưng không biết tại sao? Bạn cũng nhiều lần tự hỏi nguyên nhân đau tinh hoàn là do lây từ ai đó? thật ra, vô sinh, viêm nhiễm ngược dòng, thậm chí gây mất khả năng tình dục là những tác hại khôn lường của chứng viêm tinh hoàn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe và đời sống hạnh phúc gia đình, việc phát hiện và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời là điều rất cần thiết. Sau đây là chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Và tư vấn địa chỉ chữa viêm tinh hoàn Hải Phòng uy tín để bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn khám chữa bệnh hiệu quả.

Như thế nào là viêm tinh hoàn và dấu hiệu nhận biết

Theo các chuyên gia nam khoa, viêm tinh hoàn là một bệnh lý tinh hoàn nguy hiểm. Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do biến chứng của bệnh quai bị. Chiếm tới 1/3 trên tổng số người mắc bệnh và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Viêm tinh hoàn thường do vi rút, do sự xâm nhập của vi khuẩn của các bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu gây ra. Khi bị viêm tinh hoàn, nam giới có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng sau đây:

Tinh hoàn bị đau, sưng to, đặc biệt là khi chạm vào hoặc đứng lâu, ngồi lâu.

Sờ nắn có cảm giác bên trong bìu chứa dịch, da bìu sưng đỏ.

Mào tinh hoàn dày, khi ấn vào có cảm giác đau, mào tinh hoàn dày.

Đi tiểu ra máu, tinh hoàn có biểu hiện xơ cứng.

Đau nhức ở vùng bìu, háng và bẹn.

Cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh.

Viêm tinh hoàn là một căn bệnh nguy hiểm cần khám chữa ngay

Vì sao phái mạnh bị viêm tinh hoàn?

Viêm tinh hoàn thường do 2 nguyên nhân chính gây ra:

Viêm tinh hoàn do quai bị

Rất nhiều cánh mày râu thường chủ quan khi mắc quai bị mà không biết rằng. Nó rất dễ gây biến chứng dẫn đến viêm tinh hoàn mãn tính. Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ hỗ trợ điều trị kịp thời. Viêm tinh hoàn do quai bị sẽ làm teo tinh hoàn. Gây mất khả năng sinh sản ở nam giới nếu cả 2 bên tinh hoàn đều bị viêm nhiễm.

Viêm tinh hoàn do lây nhiễm bệnh tình dục

Các vi rút, vi khuẩn lây bệnh qua đường tình dục như khuẩn lậu,khuẩn E.coli, HPV. Hay nấm candida là nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm ở tinh hoàn.

Ngoài ra, viêm tinh hoàn còn do lây viêm nhiễm từ các căn bệnh viêm viêm bao quy đầu, đường tiết niệu, dương vật bị chấn thương… cũng là những tác nhân dẫn đến căn bệnh này.

KHUYẾN CÁO: Khi có các triệu chứng viêm tinh hoàn, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tránh kéo dài làm tinh hoàn tổn thương thêm, các mạch máu tinh hoàn và ống sinh tinh bị tổn thương nặng, dẫn tới teo tinh hoàn (có khoảng 30-40% trường hợp người bệnh bị teo tinh hoàn 2-6 tháng sau khi mắc bệnh). Bệnh có nguy cơ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, tan vỡ hạnh phúc gia đình rất cao.

Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng bất thường tại tinh hoàn cùng chuyên gia nam khoa ngay khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được giải đáp chính xác. Cuộc hội thoại sẽ được bảo mật.

Biện pháp nào hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn ?

Các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phát nhấn mạnh rằng, hỗ trợ điều trị bệnh lý tinh hoàn cần dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người.

Một số liệu pháp hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn

Liệu pháp nâng đỡ

– Liệu pháp nâng đỡ có tác dụng làm giảm nhanh chóng các triệu chứng của bệnh, góp phần đẩy mạnh hiệu quả quá trình hỗ trợ điều trị.

– Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả, người bệnh nên chú ý nghỉ ngơi, kết hợp chườm đá lạnh hoặc thuốc giảm đau.

Liệu pháp nội khoa

– Khi bệnh ở giai đoạn cấp tính, bác sĩ có thể sử dụng các phác đồ kháng sinh kết hợp, nhằm loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng.

– Ở trường hợp viêm tinh hoàn do quai bị, nam giới cần sử dụng thuốc đặc trị mới có thể diệt được gốc bệnh.

Hỗ trợ hỗ trợ điều trị ngoại khoa

– Đối với trường hợp bệnh kéo theo áp xe hoặc tràn dịch tinh hoàn thì cần phải can thiệp bằng ngoại khoa.

– Phẫu thuật cần được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa tại những cơ sở y tế uy tín mới đảm bảo đem lại hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín

Để hỗ trợ chữa viêm tinh hoàn hiệu quả, đảm bảo an toàn, nam giới cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Phòng khám từ khi thành lập đến nay đã trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hải Phòng với những ưu điểm:

Dấu tick Phòng khám hoạt động công khai và đã được cấp phép hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Dấu tick Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức để mang lại kết quả điều trị tốt .

Dấu tick Thiết bị máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám cũng được nhập khẩu từ các nước y học phát triển để hỗ trợ tốt cho quá trình khám và chữa bệnh.

Dấu tick Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu.

Dấu tick Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi thăm khám và chữa bệnh.

Dấu tick Các khoản chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng, cụ thể với bệnh nhân.

Dấu tick Tất cả thông tin của người bệnh luôn được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài.

Mọi thắc mắc về địa chỉ chữa viêm tinh hoàn Hải Phòng hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến  số Hotline: 0225 629 5888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

Thông tin liên hệ